About

Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Nhà nước Việt Nam chuẩn bị tăng thuế môi trường lên 4000 đồng trên một lít xăng

Giá xăng có thể tăng lên 4000 đồng/lit xăng tiền thuế bảo vệ môi trường. 4.000 đồng/lít tiền thuế bảo vệ môi trường có quá hút máu người dân Việt Nam không vậy, tiền thuế đó chế độ ĐCS VN cầm quyền dùng để bảo vệ môi trường thực thụ hay để các quan chức ĐCS VN ăn chia trên xương máu người dân Việt Nam.



Tất cả các mặt hàng hóa đều đánh vào tiền thuế bảo vệ môi trường rồi, vậy giờ sao lại thu vào giá xăng lên đến 4000 đồng/lit vây? Nhà nước Việt Nam đã làm những gì để bảo vệ môi trường ở VN? Giờ liệt kê lại thì gần như sông ngòi ở các khu vực thành phố nào cũng bị ô nhiễm trầm trọng, ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM thì bị ô nhiễm trầm trọng, ra đường gần như phải đeo khẩu trang, cây thì chặt nhiều hơn trồng. ...

Hỏi thực sự ĐCS VN hay nhà nước VN đã thực sự chi được bao nhiêu tiền thuế bảo vệ môi trường để nhằm bảo vệ môi ở đất nước VN, hay chỉ nhằm vào túi tham vô đáy của đám quan lại ĐCS VN cầm quyền. Giờ ai chống đối, lên tiếng nói thì bị đàn áp, bắt bớ bỏ tù, gán cho tội chống đối nhà nước, chống đối lại ĐCS VN cầm quyền. Giờ ĐCS VN cầm quyền muốn dân VN ngu đi, để không dám đấu tranh để các quan chức bộ máy cầm quyền ĐCS VN thi nhau hút máu người dân.


Giờ thử so sánh chế độ ĐCS VN cầm quyền và thực dân Pháp thời xưa thì xem độ hút máu của người dân VN ai tàn bạo hơn?

Nguồn lấy từ vietnamnet:

 "Giá xăng có thể phải cõng 4.000 đồng/lít tiền thuế bảo vệ môi trường thay vì 3.000 đồng/lít như hiện nay. Bộ Tài chính đang nghiên cứu về khả năng sẽ tăng kịch trần thuế này cho mặt hàng xăng dầu."

http://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/290459/xang-se-tang-them-1-000-dong-vi-thue.html


0 nhận xét:

Đăng nhận xét