About

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Công Ty Liên Kết Việt buôn vua, lấy lòng tin người dân, lừa bịp người dân.

    Những người dân đã bị công ty Liên Kết Việt hãy điều tra những cán bộ nhà nước, những sĩ quan quân đội đã tham gia công ty Liên Kết Việt, đã đến tham gia các buổi hôi nghị của công ty LKV. Công ty Liên Kết Việt đã mua chuộc những cán bộ nhà nước, sĩ quan Quân Đội bao nhiêu tiền.
    Những người dân đã bị côn ty Liên Kết Việt hãy điều tra danh tính rõ ràng những người đã nêu ở trên thì may ra có thể lấy lại một phần nào đó số tiền đã bị công ty LKV lừa đảo.

                                                                
- Buôn ruộng đất lãi mấy lần?
- Mười lần
- Buôn châu ngọc lãi mấy lần?
  
- Một trăm lần
- Buôn vua lãi bao nhiêu?
- Vô số
   Đó là đối thoại của Lã Bất Vi và Lã Bất Chu (Chu là bố của Vi) thời xưa. Xin được dùng để bắt đầu cho mô tả video này.
   Làm kinh tế - kiếm tiền luôn là điều gì đó thú vị. Nếu khéo léo, bạn kiếm tiền rất dễ và có thể sai đám quan chức, chính trị gia chạy mòng mòng như đèn kéo quân mang tiền về cho mình.
    Liên Kết Việt và những chuyện đằng sau nó là một ví dụ mà tôi có thể kể cho một số quý vị chưa biết cách kiếm tiền như thế.
   Quý vị lập ra 1 công ty, nghĩ ra 1 cái giải thưởng nào đó kêu kêu 1 chút rồi tìm cách móc nối với một Bộ, Ban, Ngành nào đó để tổ chức đêm Gala trao giải cho cuộc thi này. Tất nhiên, để kéo được đám quan chức đến ngồi tham dự, lên trao giải, bạn sẽ phải chi ít-nhiều. Đừng lo, số đó chỉ là một phần rất nhỏ mà bạn thu về từ những công ty, nhãn hàng muốn có giải thưởng trời ơi đó.
   Quý vị cũng đừng tiếc tiền giùm cái công ty bỏ tiền ra mua. Nó sẽ kiếm gấp bộn, từ những con bò sữa thích xem hình.
   Liên Kết Việt rồi sẽ qua đi, ông Trương Tấn Sang rồi sẽ về hưu. Nhưng những bà như Nguyễn Thị Kim Ngân, liệu rồi có sáng suốt để đừng tiếp tục xuất hiện trong những sự kiện đèn kéo quân như trong clip?
FB Hoàng Dũng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét