About

Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

CHIẾN TRANH BIÊN GIỚI VIỆT-TRUNG 1979

Lê Phú Yên
17-02-1979: Đã 37 năm trôi qua CSVN có dám nhắc đến cuộc chiến xâm lược với hàng chục ngàn bộ bộ đội phải hy sinh? dân lành, làng mạc các tỉnh phía Bắc bị phá tan nát không?

Đất nước chúng ta có hàng ngàn năm chống Tàu, từ các đời Hùng Vương đến các thời Đinh, Lê, Lý, Trần, Nguyễn…thiệt hại thì vô kể. Nhưng với truyền thống chống giặc ngoại xâm: Kiên cường, bất khuất của nhân dân ta nên mấy ngàn năm qua đối với giặc phương Bắc, tức giặc Tàu vẫn chưa thể thôn tính được nước ta với mộng bá vương, bành trướng có từ trong máu của người Hán. Càng tự hào với Cha ông bao nhiêu thì bây giờ, từ khi có cái gọi là Đảng cộng sản việt nam thì càng nhục nhã bấy nhiêu? Tại sao?
                                                   CHIẾN TRANH BIÊN GIỚI VIỆT-TRUNG 1979
Nên nhớ rằng, truyền thống “chống giặc ngoại xâm” là chống giặc phương Bắc chứ không hề chống giặc Mỹ như csvn đã rêu rao, tuyên truyền trong hơn 40 năm qua. Truyền thống chống giặc Tàu đã có từ hàng ngàn năm và chỉ duy nhất giặc Tàu là kẻ thù truyền kiếp, từ trước cho đến nay và mãi về sau! Trừ khi thế giới “xẻ thịt” được thằng Trung Cộng! Nhắc lại: Từ khi có cái gọi là Cộng sản Việt Nam thì mọi thứ đều đảo lộn: Từ là kẻ thù gian ác, kẻ thù truyền kiếp, kẻ thù lịch sử, kẻ thù hàng ngàn năm,… quay ngoắt 180 độ trở thành: Bạn bè tốt, anh em tốt, đồng chí tốt, láng giềng tốt,…Tất nhiên là thế rồi? Đơn giản, băng đảng mafia cộng sản việt nam chỉ là cánh tay nối dài của Đảng cộng sản trung cộng mà! Vì thế cho nên các cuộc chiến tranh xâm lược, tàn sát của Trung Cộng đều bị chính thằng đàn em hèn hạ, lưu manh mang tên Đảng cộng sản việt nam ra sức bưng bít, che giấu,…thậm chí là thủ tiêu, đánh đập, bỏ tù những người “có gan” tưởng nhớ. Trong các cuộc xâm lược, thì ta cũng không quên cuộc xâm lược bắt đầu từ ngày 17.02.1979 với 200 ngàn quân trung cộng với sự hỗ trợ của cao xạ, xe tăng,… tràn qua Việt Nam tàn sát hàng chục ngàn bộ đội, chưa tính dân lành và hơn 6 tỉnh biên giới phía Bắc bị phá nát.
Ồ?, đồng minh giúp đỡ chiến tranh “chống Mỹ cứu nước” là thế này sao?, là bạn vàng đây sao hả Đảng Cộng Sản Việt Nam? Đồng minh cái quái gì vừa chiếm được miền Nam Việt Nam xong quay sang cắn nhau đến lòi ruột vậy?
Còn nữa, đã vậy tại sao lại không dám tưởng niệm những người đã hy sinh chiến đấu cho đất nước (Tôi tin là các anh bộ đội lúc đó vẫn suy nghĩ là họ chiến đấu để bảo vệ cho Tổ Quốc, hy sinh cho quê hương chứ hoàn toàn không hay biết sự lợi dụng tính mạng của các anh bởi băng đảng cộng sản Việt Nam)? Tại sao lại không dám nhắc đến hả Đảng CS?, rồi tại sao phá rối, uy hiếp, đánh đập những người đã tưởng nhớ đến các anh, những người đã nghĩ họ đã chiến đấu, hy sinh cho Tổ Quốc?. Tại vì các ông đều là tay chân của Ông Trùm CS Trung Cộng, một lũ mọi rợ điếm đàng, gian ác, bành trướng mà thôi! Phải vậy không băng đảng CSVN? Các ông có dám thừa nhận hay chí ít là dám suy nghĩ những gì tôi nói không? Hỡi những người cộng sản còn lương tri???
Nhân ngày 17.02.2016- kỷ niêm 37 năm ngày quânTrung Cộng bắt đầu tràn sang Việt Nam tàn sát. Tôi, LPY xin thắp nén nhang để tưởng nhớ đến những người con Việt Nam, những con người đầy lòng yêu thương dân tộc, Tổ Quốc. Những người lính yêu nước thiệt sự nhưng lại mang một sai lầm nghiêm trọng là đi phục vụ cho một lũ quỷ mang tên: Đảng cộng sản Việt Nam!. Các anh đã chết nhưng không được vinh danh, không được nhắc đến, cấm việc tưởng nhớ. Thật thiệt thòi cho các anh nơi chín suối…Dễ hiểu thôi, các anh đã phục vụ cho lũ quỷ, mà đối thủ của các anh lại là ông nội của lũ quỷ đó mà? Cầu mong các anh có linh thiêng, nhân ngày giỗ của mình hãy về đây mà xem, mà xem những tên đã hại các anh đang ngồi chiểm chệ trên đầu nhân dân, trên đầu Tổ Quốc, trên mồ mã trên đầu chúng ta đấy? Chúng đã bán rẻ sinh mạng của các anh đó. Nếu Tôi là các anh, có là ma tôi cũng không bao giờ tha thứ cho chúng nó. Về mà đè đầu vặn cổ chúng nó đi các anh ạ! Các anh làm thế là chiến đấu cho Tổ Quốc đúng nghĩa đấy!.
Lê Phú Yên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét