About

Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Điều tra những sĩ quan Quân Đội đã làm cho công ty Liên kết Việt.

Biết Liên Kết Việt mạo danh quân đội, nhưng lãnh đạo Liên Kết Việt vẫn mặc áo sĩ quan QĐ, gặp gỡ lãnh đạo, nhận bằng khen, Liên Kết Việt đã chi bao nhiêu tiền cho các lãnh đạo đó?

                                                        
                                                                

THẬT - GIẢ - CẦN PHẢI SÒNG PHẲNG

- Báo Quân Đội Nhân Dân đăng bài xác nhận: “Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiết bị Y tế BQP” và công ty con “Liên kết Việt” - Mạo danh quân đội, "cần phải được xử lý theo pháp luật", vào ngày 18/12/2013, là sự thật.
- Việc lợi dụng chữ viết tắt BQP để mập mờ giới thiệu Tập đoàn thuộc Bộ Quốc Phòng, trong các hoạt động kinh doanh, từ mấy năm qua, là có thật.
- "Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiết bị y tế BQP (Liên kết Việt) không trực thuộc Bộ Quốc phòng", như tuyên bố của chính lãnh đạo Tập đoàn, sau khi hoạt động kinh doanh lừa đảo bị VTV phanh phui tháng 8/2015 là đúng sự thật.
- Cổ đông sáng lập, chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ “Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiết bị Y tế BQP”, cũng là chủ tịch HĐQT của công ty con “Liên Kết Việt” là Lê Xuân Giang (tức Lê Xuân Hà), sinh ngày 07/05/1971. Thường chỉ thấy giới thiệu là "doanh nhân" hay "chủ tịch", không có cấp bậc quân hàm, nhưng thường mặc quân phục, đeo quân hàm đại tá. Công ty có hai Phó TGĐ, có quân hàm và chức vụ rõ ràng: Đại tá Nguyễn Văn Tùng - Phó TGĐ Tập đoàn Thiết bị y tế BQP; Đại tá Dương Công Minh - Phó TGĐ Đối ngoại.
- Ngày 16/01/2014 Chủ tịch HĐQT - TGĐ Lê Xuân Hà đã nhận kỷ niệm chương "Doanh nhân tiêu biểu", trực tiếp từ chủ tịch nước Trương Tấn Sang;
- Ngày 17/05/2014 nhận Kỷ niệm chương, trực tiếp từ Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan;
- Ngày 25/11/2014 nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tp HCM Lê Hoàng Quân;
- Ngày 10/12/2014 nhận bằng khen của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.
Ngày 3/5/2015 Tập đoàn tổ chức sự kiện "Đường đến thành công - Lễ đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ - Trao tặng Huy hiệu Vàng Danh hiệu Giám đốc Liên Kết Việt", với hơn 4.000 người tham dự, – Do Ông Hoàng Xuân Cải - Vụ trưởng, Ban tổ chức Trung ương Đảng trực tiếp trao tặng. Buổi lễ còn có mặt Tiến sỹ Phạm Văn Cầu - Vụ trưởng Vụ theo dõi Địa phương 1, Văn phòng Trung ương Đảng; Các Cán bộ cấp cao của Bộ Quốc phòng;
- Ngày 4/4/2015, tập đoàn tổ chức “Lễ kỷ niệm 1 năm công ty Liên kết Việt đổi mới” và đón nhận thư cám ơn của Bộ Công thương tại Hà Nội.
Những hình ảnh dưới đây là phương tiện PR, quảng cáo thuyết phục nhất, để dụ dỗ người dân tham gia vào những chương trình:
"BỎ RA 9,3 TỶ ĐỒNG, THU VỀ 450 TỶ ĐỒNG - LỢI NHUẬN 4.800 %".
Bởi vậy chỉ trong vòng 2 năm, họ đã vét được gần 2.000 tỉ đồng, từ túi của khoảng 45.000 người. Đúng là: LÀM GIÀU KHÔNG KHÓ !
                                                           

CÁC DANH HIỆU, BẰNG KHEN ĐƯỢC LÃNH ĐẠO CÁC CẤP TRAO CHO DOANH NHÂN - RẺ HAY ĐẮT NHỈ ? Tâm tư quá !
Bằng kinh doanh đa cấp lừa đảo để "Xây dựng thương hiệu Việt vươn ra biển lớn" - Thì chỉ có kéo nhau xuống hố cả nút thôi.
Không hiểu trí tuệ và đạo đức của các lãnh đạo vứt đâu cả rồi ?
Có một vấn đề cần đặt ra là: Trách nhiệm quản lý quân đội và quân nhân của ông Nguyễn Phú Trọng - Với vai trò Bí thư Quân ủy Trung ương, ông Trương Tấn Sang - Thống lĩnh các lực lượng vũ trang, ông Phùng Quang Thanh - Bộ trưởng Bộ Quốc phòng - Khi mà lãnh đạo của Tập đoàn này, phần lớn là sĩ quan quân đội. Và Quân đội cũng có hệ thống an ninh, Viện kiểm sát, tòa án riêng ?
Fb Hai Nguyen Phu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét