About

Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Doanh nhân Lê Xuân Hà Giang - Tấm gương doanh nhân làm theo lời bác

Ông Lê Xuân Giang CTHĐQT công ty cổ phần Liên Kết Việt là thành viên của tập đoàn y tế bộ quốc phòng, độc quyền phân phối máy tự động Ozone ... và máy vật lý trị liệu ... . Công ty đã được nhận vinh dự được tặng cúp vàng vinh dự sản phẩm được tin dùng 2013 và thương hiệu Việt Nam phát triển bên vừng 2014. Ông Lê Xuân Giang được nhận giải thưởng “Doanh nhân làm theo lời Bác” năm 2014.



Với các danh hiệu trên các lãnh đạo của công ty Liên Kết Việt vừa bị Bộ Công An Việt Nam bắt tạm giam với cáo buộc "lừa đảo chiếm đoạt tài sản" của hơn 60.000 người, với số tiền lên đến 1.900 tỷ, truyền thông trong nước đưa tin.

Công ty này bị cáo buộc "mạo nhận trực thuộc bộ quốc phòng để lừa đảo". Công ty Liên Kết Việt bán các sản phẩm thực phẩm chức năng, máy vật l‎ý trị liệu, máy khử độc Ozone và nói các sản phẩm này có hợp tác với “các đơn vị Bộ Quốc Phòng”.

Rõ ràng năm 2014 Lê Xuân Hà Giang đã được trao tặng Doanh Nhân làm theo lời Bác và được tổ chức vinh doanh đã nói là công ty Liên Kết Việt thuộc là thành viên của bộ quốc phòng, tổ chức vinh danh đó phải điều tra kĩ càng mới dám công bố như thế, tổ chức vinh doanh phải gặp những người đại diện cho tập đoàn bộ y tế để xác nhận, và công bố trên truyền thông đại chúng. Vậy năm 2014 tập đoàn bộ y tế bộ quốc phòng không phủ nhận đi mà sao đến khi vụ việc vỡ lỡ thì mới phủ nhận.

Nếu không có tập đoàn y tế bộ quốc phòng và các tổ chức vinh doanh tiếp tay thì lệu người dân VN có bị lừa đến thế không? giờ vụ việc vỡ lỡ tất cả đều chối tội, phải điều tra những kẻ có liên quan, những kẻ đã ngậm tiền của cty Liên Kết Việt tiếp tay để cty đa câp LKV lừa bịp người dân VN.

Giờ vụ việc đã rõ ràng như thế, nhưng đài truyền hình VN VTV lại cũng tiếp tay nhằm che đậy nhưng người có liên quan chạy tội, VTV lừa bịp của toàn thể dân chúng VN bảo tập đoàn y tế bộ quốc phòng không liên quan. Dân còn tin ai được nữa, đến VTV truyền thông của cả quốc gia còn lừa bịp?





0 nhận xét:

Đăng nhận xét