About

Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

CA đe dọa và đánh người dân ở Thanh Hóa chấn thương sọ não

Sau đây mình xin chia sẻ với tất cả các bạn sự việc của mình. Mình mong các bạn một phần nào đó giúp gđ mình giải oan và vạch trần tội ác của các cán bộ Công An Phường Đông Vệ (tp Thanh Hoá) cố ý hành hung đánh đập chích điện vô lý do khiến etrai mình nhập viện ?



Chuyện là thế này :
Mình đang quét dọn cửa hàng mình thuê ngay trc công an phường Đông Vệ thì có một thằng đi qua hỏi và trêu mình (mình k hề biết thằng đó là ai ) thì các chú CAP lao ra bắt xe thằng đấy. Thằng đấy chửi CAP và phóng xe đi.
Chú CA vào cửa hàng mình nói : "Mày thuê nhà ở đây mày muốn làm ăn mà còn cho bọn đấy đến đây gây mất trật tự tao sẽ ko để cho mày yên đâu nha?"
Rồi vào gọi chủ nhà ra để cảnh cáo trong khi mình k hề biết cái thằng nào nó đi qua trêu mình là ai. Tự nhiên vào đe doạ mình nthe là đã sai rồi. Mình cũng vì miếng cơm manh áo đi thuê nhà để làm ? Các chú sao lại đe doạ mình?
Khoảng 5p sau e trai mình mới đi từ nhà ra cửa hàng mình trc công an phường đón mình về thì tầm 5,6 chú CA chạy ra cầm dùi cui điện ra bắt e mình ? Chưa hỏi 1 câu nào cả các chú bóp cổ etrai mình lôi từ cửa hàng vào giữa trụ sở đánh ? Mình lao vào can ngăn miệng luôn nói e cháu k làm gì sao các chú lại đánh nó ? Nhưng ko ai dừng tay hơn nữa chú Ấy đánh luôn cả mình ?
Chưa hết chuyện
Các chú đánh xong do dân tình kéo đến quá đông và một số ng dân họ thấy bức xúc quá họ vào phản ứng ?
CAP điều động thêm lực lượng tầm 10nguoi lao ra chích điện và dùng dùi cui đánh khắp người e mình đánh đến khi e ấy nằm k thể chống cự. Và gđ đã phải đưa e cấp cứu tại bvien Tỉnh!
Hiện tại e mình bị trấn thương sọ não! Nằm điều trị tại bvien
mình chia sẻ lên vì gđ mình quá oan ức! Mong mọi ng hãy chia sẻ để vạch trần tội ác của những chú công an cậy quyền tự ý hành hung đánh đập dân vô lí do!
(FB Linh Khánh Ngô)
Nạn nhân là chị Ngô Khánh Linh và anh Ngô Bảo Hưng, trú tại thôn Quản Xá 1, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa.
Tên CA tiến vào cửa hàng đe doạ chị Linh có tên là An
Mạnh tay chia sẻ để giúp các anh ấy sớm về với gia đình và nhân dân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét