About

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Bác sĩ Đoàn Thị Cao Nguyên, ĐT 0913664936 là kẻ đã giám định thương tích sai sự thật đưa em Tuấn vào tù.

CỘNG SẢN THÙ TRẺ CON
Tuấn phải bị đi tù. Hai năm sáu tháng là ít. Vụ án của Tuấn là án chính trị. Đảng cộng sản phải bỏ tù cậu bé này. Phải trả thù. Bằng mọi giá!
Tuấn đi tù không phải vì tạt axit, chống cưỡng chế mà là vì Tuấn đòi tiêu diệt đảng cộng sản. Video này là một trong những bằng chứng đó:https://youtu.be/up8r92rvWq4
Và như thế, viên CA Nguyễn Văn Thủy, bác sĩ Đoàn Thị Cao Nguyên & Phan Hồng Trường là 3 kẻ hiện thực hóa cho hành động trả thù đó.



Nhiều người sẽ cho rằng những Thủy, Trường, Nguyên buộc phải làm vì công việc. Không, công việc nào thì cũng có quyền từ chối và biết đâu có rất nhiều người khác đã từ chối. Và anh phải chịu trách nhiệm về hành động của mình. Tuấn ngồi tù vì chống cưỡng chế đất, bảo vệ quyền lợi gia đình, chửi đảng cộng sản.
Còn Thủy, Nguyên, Trường bị phỉ nhổ và sống trong sợ hãi (nỗi sợ hãi mỗi ngày một lớn - theo tuổi của Nguyễn Mai Trung Tuấn, hiện hữu theo con số đếm ngược ngày Tuấn ra tù) bởi họ là những người trực tiếp đẩy Tuấn vào tù.
Khi tiếp xúc với Biên bản Pháp của Long An được ký bởi Nguyên & Trường, khi nghiên cứu vụ án, tôi biết được rằng Biên bản Pháp y này chính là điểm mấu chốt để Tuấn phải ngồi tù. Phải làm sao ra được cái Biên bản Pháp y có kết luận viên CA Thủy bị thương tật hơn 31%. (Bởi 31% mới là rất nghiêm trọng với nghi phạm là thiếu niên). Chắc chắn Nguyên và Trường đều biết được điều này và ký.
Tôi không đổ lỗi cho Thủy nhiều khi biết hắn chỉ là trưởng CA xã Thạnh An huyện Thạnh Hóa, lương hơn 10 triệu đồng 1 tháng, tháng nào hết tháng ấy. Nhưng cho tới phiên tòa hôm nay, nghe những lời hắn trình bày trước tòa tôi thấy được sự căm thù của Thủy dành cho Tuấn. Thủy đã làm đơn yêu cầu truy tố để đẩy Tuấn vào tù. Thủy đã nằng nặc đòi đền bù tiền ăn, tiền thẩm mỹ cho những vết sẹo axit của mình. Thủy vi phạm vị trí đứng trong trách nhiệm đoàn cưỡng chế nhưng vẫn coi đó là tuân thủ công việc. Thủy căm thù Tuấn.
Và thế, Tuấn phải vào tù vì đảng cộng sản thù Tuấn. Thủy Nguyên Trường thù Tuấn.
Sẽ đăng file ghi âm đầy đủ nội dung phiên tòa để bà con cảm nhận. Chờ nhé Giờ thì ngủ cái đã. G9, Cao Nguyên.

Nguồn Hoàng Dũng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét