About

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Nhà thờ tổ bị phá hủy, Hoài Linh thề không trở lại Việt Nam ?

Sáng Nay TP Họp Quyết Định Phá Bỏ Dự Án Nhà Thờ Tổ mà nghệ sỹ Hoài Linh đang đầu tư xây dựng. Hoai Linh Thất Vọng Bỏ Việt Nam Bay Về Mỹ Thề Không Trở Lại.


Bắt gặp nghệ sĩ Hoài Linh tại sân bay sáng nay, chúng tôi vô cùng bất ngờ, và có cuộc phỏng vấn nhanh với nghệ sĩ Hoài Linh về việc Nhà Thờ Tổ bị phá hủy: “Tôi không mệt mỏi, không kiệt sức khi cống hiến, xây dựng Nhà Thờ Tổ cho cả nước, cho tất cả các nghệ sĩ. Tôi chỉ thất vọng khi sáng nay thành phố họp sẽ hủy dự án, phá hủy Nhà Thờ Tổ mà tôi đã cất công xây dựng nhiều năm qua. Có lẽ lần này tôi về Mỹ mãi mãi sẽ không quay lại Việt Nam nữa. Hiện tôi đang rất buồn vì điều đó. Nên không muốn phỏng vấn nhiều. Cám ơn mọi người.” - Hoài Linh đã từng chạy trốn cộng sản, sang Hoa Kỳ tỵ nạn cùng gia đình và sống tại Orlando, Bang Florida.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét